5 thắc mắc của học viên khi đăng kí học tại SOFL

Chắc hẳn khi đăng kí các khóa học tại trung tâm tiếng Nhật SOFL các bạn đều có rất nhiều thắc mắc phải không. Các bạn hãy chú ý đọc bài sau mình sẽ giải đáp cho các bạn những thắc mắc thường thấy ở các học viên khi học tại SOFL.
Trung tâm tiếng Nhật SOFL
Trung tâm tiếng Nhật SOFL 

Đăng kí học tiếng Nhật cho doanh nghiệp có điều gì đặc biệt không?

Đào tạo tiếng Nhật cho doanh nghiệp
Đào tạo tiếng Nhật cho doanh nghiệp 

Mỗi ngày, Nhật ngữ SOFL đón tiếp rất nhiều các anh chị em là đại diện các doanh nghiệp đến đăng kí để cho cán bộ của công ty học tiếng Nhật. Và một vấn đề được đưa ra chủ yếu đó là: Sau khi học xong nhân viên của chúng tôi muốn áp dụng được vào môi trường công việc thực tế. Đây là mong muốn hiển nhiên của tất cả các doanh nghiệp và cũng là mục tiêu mà tiếng Nhật SOFL luôn luôn hướng đến. 

Trước khi thống nhất đăng kí học, SOFL sẽ tìm hiểu lĩnh vực của công ty và xây dựng mô hình học theo nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp. Điều này sẽ được thống nhất giữa hai bên. Chủ yếu sẽ là phát triển kỹ năng nghe nói, giao tiếp trong công việc. 

Tuy nhiên dù bạn có là ai, thì việc chăm chỉ và tích cực trong quá trình học vẫn là yếu tố then chốt.

Tại sao học tiếng Nhật ở SOFL học phí lại rẻ thế? 

Với 10 năm phát triển, trung tâm tiếng Nhật SOFL luôn lấy tôn chỉ “CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO!” vì mục tiêu đem đến nền giáo dục tiếng Nhật tiên tiến và hiệu quả nhất. SOFL luôn lấy chất lượng học viên làm đánh giá cho mình. Chính vì hiểu được nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng tăng mà mặt bằng chung sinh viên Việt Nam chưa có nhiều khả năng để theo học với mức học phí quá đắt. Để tạo điều kiện sau khi các bạn ra trường có cơ hội làm việc trong môi trường tiếng Nhật, mà vẫn được đi học tiếng Nhật, Nhật ngữ SOFL luôn là điểm đến cho giấc mơ của các bạn. 

Các khóa học ở SOFL có học bổng không?

Học bổng tiếng Nhật
Học bổng tiếng Nhật

Các khóa học tiếng Nhật ở SOFL chắc chắn sẽ có hỗ trợ học bổng rồi. Vì mục tiêu tiên quyết là SOFL hướng đến đó là tạo động lực mạnh mẽ cho tất cả các bạn học viên. SOFL không phải là nơi đến của những con sâu lười, mà SOFL chỉ thường xuyên khuyến khích cho các bạn học viên xuất sắc những mức học bổng tiếng Nhật rất hấp dẫn.

Sau khóa học giao tiếp trực tuyến tôi sẽ nhận được gì? 

Bạn có tin không sau một khóa học tiếng Nhật online chỉ với 90 phút mỗi ngày bạn sẽ không phải băn khoăn khi bắt gặp một giáo viên người bản ngữ. Bạn sẽ chẳng còn cảm thấy xấu hổ khi được yêu cầu nói ra một câu tiếng Nhật. Bởi kĩ năng dạy tiếng Nhật giao tiếp của Nhật ngữ SOFL rất mới. Các giáo viên của SOFL sẽ cùng nói chuyện với bạn từ những câu đơn giản nhất, cùng bạn phát âm và cùng bạn nói từ từ từng câu một. 

Ngoài ra bạn cũng không phải băn khoăn lo lắng việc làm sao nhớ được hết cấu trúc ngữ pháp dài dằng dặc khi học tiếng Nhật, bạn sẽ chẳng nhầm lẫn giữa các thì hiện tại, quá khứ,... Chắc chắn khi kết thúc khóa học tiếng Nhật giao tiếp trực tuyến ở SOFL bạn sẽ có rất rất nhiều người bạn từ câu lạc bộ tiếng Nhật của SOFL hoàn toàn “free” vào những ngày cuối tuần

Nhật ngữ SOFL có thường xuyên mở lớp không?

Lớp học tiếng Nhật trực tuyến
Lớp học tiếng Nhật trực tuyến

Hiện nay Nhật ngữ SOFL được rất nhiều bạn trẻ tại Hà nội tìm đến. Do độ thâm niên về uy tín của SOFL đã gây dựng gần 10 năm nay. SOFL luôn đa dạng tất cả các hình thức học từ tiếng Nhật sơ cấp đến nâng cao; chương trình từ offline đến học tiếng Nhật trực tuyến, từ giao tiếp cơ bản đến giao tiếp trôi chảy, và hầu như tất cả các chương trình luyện thi chứng chỉ tiếng Nhật. Nếu bạn có mong muốn học tiếng Nhật ở bất kì kĩ năng nào, hãy đến ngay 4 cơ sở của trung tâm để được tư vấn và đăng kí ngay nhé.

Các bạn có còn thắc mắc gì nữa không nào, hãy nhanh tay đăng kí ngay cho mình một khóa học tiếng Nhật tại trung tâm tiếng Nhật SOFL đi nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét