Truyện tranh của Nhật mà bạn nên đọc

Khi bạn học tiếng Nhật , đọc truyện tranh truyện tranh Nhật Bản có thể giúp bạn xây dựng vốn từ vựng và kỹ năng hiểu. Bên cạnh đó, mặc dù, bạn nên đọc truyện tranh manga Nhật Bản bởi vì họ đang vui vẻ và giải trí! 
Manga tiếng Nhật hiện đại có nguồn gốc từ Nhật Bản vào giữa những năm 1900. Từ manga nghĩa đen đề cập đến truyện tranh và phim hoạt hình. Bạn có thể tìm thấy manga trong nhiều thể loại như lãng mạn, thể thao, hài kịch và khoa học viễn tưởng. 
Manga có thể được tuần tự với nhiều tập trong một loạt, hoặc nó có thể là một câu chuyện độc lập. Ban đầu, tác phẩm nghệ thuật chỉ có màu đen và trắng, nhưng manga màu đã trở nên phổ biến hơn nhiều. Nhiều truyện manga cũng đã được làm thành phim. 
Kể từ khi manga Nhật Bản đã được khoảng trong nhiều thập kỷ, có rất nhiều loạt để lựa chọn. Đọc truyện tranh Nhật Bản là một cách tuyệt vời để học đọc và nói tiếng Nhật. Đây là một số truyện tranh manga nổi tiếng nhất của Nhật Bản. 

1. "One Piece" 

Monkey D. Luffy
Monkey D. Luffy
" One Piece " được viết vào năm 1997 và bao gồm 41 tập. Loạt cuộc phiêu lưu xoay quanh nhân vật chính, Monkey D. Luffy, 17 tuổi, đang tìm kiếm kho báu “One Piece” đã bị giấu bởi tên cướp biển huyền thoại Gold Roger. 

2. "Dragon Ball" 

Dragon Ball (7 viên ngọc rồng)
Dragon Ball (7 viên ngọc rồng)
" Dragon Ball " xuất hiện ban đầu trong " Weekly Shonen Jump ", một tạp chí manga bán chạy nhất, từ năm 1984 đến 1995. Loạt phim phiêu lưu võ thuật bao gồm 519 chương. 
“Dragon Ball” theo sau cuộc đời của nhân vật chính, Goku, người tìm kiếm những vật thể thần thoại đáng thèm muốn được gọi là Dragon Balls, có thể triệu hồi những con rồng mong muốn. Nếu bạn thích "Dragon Ball", hãy xem phần hai của loạt bài, " Dragon Ball Z", cũng được làm thành một bộ phim truyền hình. 

3. "Naruto" 

Naruto
Naruto

Ngay cả khi bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật, bạn có thể nghe nói về " Naruto " . Loạt phim hành động võ thuật này kể về câu chuyện của một ninja trẻ, những người muốn trở thành Hokage, hoặc lãnh đạo ngôi làng của mình. Loạt manga này đã được chuyển thể thành anime Nhật Bản , và cũng đã được làm thành một bộ phim. 

4. "Golgo 13" 

Golgo 13
Golgo 13

" Golgo 13 " được phát hành vào năm 1968, và là một trong những bộ truyện tranh lâu đời nhất và nổi tiếng nhất. Duke Togo, hay còn gọi là Golgo 13, là sát thủ bí ẩn, được huấn luyện đặc biệt. Mặc dù hàng loạt đã diễn ra trong nhiều thập kỷ, độc giả vẫn còn trong bóng tối về nguồn gốc của mình và quá khứ của mình. “Golgo 13,” cũng được làm thành một bộ phim truyền hình anime . 

5. "Berserk" 

Berserk
Berserk
" Berserk " là một bộ truyện tranh manga diễn ra ở châu Âu trong thời Trung cổ. Các nhân vật chính là những người lính đánh thuê mồ côi mồ côi, và thủ lĩnh của lính đánh thuê, Griffith. “Berserk” được viết vào năm 1988 và sau đó được chuyển thành một bộ phim. 
Hãy xem loạt truyện tranh này và xem bạn có thể hiểu được bao nhiêu tiếng Nhật. Nếu bạn gặp khó khăn, hãy nhờ giáo viên tiếng Nhật giúp đỡ. Trong khi bạn đang đọc, hãy viết ra bất kỳ từ nào bạn không hiểu. Bạn có thể tra cứu chúng hoặc hỏi giáo viên của bạn trong bài học tiếp theo. 
Đọc truyện tranh Nhật Bản là một cách tuyệt vời để vui chơi trong khi bạn tăng khả năng hiểu và từ vựng tiếng Nhật của bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét