Mẹo học tiếng Nhật trực tuyến giúp bạn thành công


Nói tiếng Nhật sẽ cho phép bạn giao tiếp với 128 triệu người sống trên quần đảo. Bạn thậm chí không nhất thiết cần phải thông thạo, chỉ nói tiếng Nhật cơ bản sẽ khiến bạn nổi bật so với đám đông.
Có lẽ bạn luôn bị cuốn hút bởi Nhật Bản, truyền thống tổ tiên của nó, và ngôn ngữ và văn hóa của nó. Hoặc có lẽ bạn là một fan hâm mộ của manga Nhật Bản và muốn có thể đọc chúng trong phiên bản gốc của họ. Bạn thậm chí có thể lên kế hoạch để đi đến Nhật Bản cho kỳ nghỉ tiếp theo của bạn hoặc sống và làm việc ở đó. Dù động lực của bạn là gì, bạn có thể đang nghĩ về cách học tiếng Nhật.
Có một số cách tuyệt vời để học tiếng Nhật , và tùy thuộc vào phong cách học tập của bạn, hạn chế về thời gian và thậm chí ngân sách, có một phương pháp ngoài đó cho bạn.
Rất nhiều người thấy rằng khả năng học tiếng Nhật trực tuyến phù hợp với cả ba. Hầu hết các khóa học tiếng Nhật trực tuyến tập trung vào Nihongo, hình thức học tiếng Nhật của người mới bắt đầu như một ngôn ngữ thứ hai. Tùy thuộc vào khóa học bạn chọn, bạn có thể phát triển một cấp độ hội thoại tập trung vào các từ vựng và lời chào của Nhật Bản, hoặc cấp độ cao hơn tập trung vào cấu trúc ngữ pháp để chuẩn bị cho kỳ thi thành thạo tiếng Nhật (JLPT)
Internet có thể dường như một nơi áp đảo ở lần. May mắn thay, SOFL có mặt để cung cấp cho bạn tất cả thông tin mà bạn cần để bắt đầu hành trình của mình để nói trôi chảy tiếng Nhật.
Làm theo hướng dẫn này và bạn sẽ biết bạn cần những công cụ gì để học nghệ thuật trò chuyện

Học tiếng Nhật miễn phí

Học tiếng nhật trực tuyến
Học tiếng nhật trực tuyến
Khi bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu học tiếng Nhật, bạn sẽ bắt gặp một số thuật ngữ khác nhau. Nói chung, chúng ám chỉ đến hệ thống chữ viết phức tạp của Nhật Bản bao gồm kana âm tiết và chữ kanji logographic. Kana có hai syllabaries; hiragana và katakana. Chữ Hán kanji dựa trên các ký tự Trung Quốc vay mượn.
Đừng lo lắng, bất kỳ khóa học trực tuyến tốt sẽ chạy qua những phức tạp của các hệ thống viết này khi bạn học cách đọc và viết bằng tiếng Nhật.

Tiếng Nhật-Trực tuyến

Trang web Ici Japon cung cấp các lớp học người mới bắt đầu học tiếng Nhật miễn phí. Ngay sau khi bạn vào trang web, bạn sẽ học cách phát âm các âm thanh khác nhau và nhận ra bốn dạng văn bản :
  • Hiragana ( )
  • Katakana ( )
  • Kanji (漢字) = Ký tự tiếng Trung
  • Roumaji (romaji)
Các khóa học bao gồm:
  • từ vựng
  • bản dịch của một văn bản (khám phá các công cụ dịch thuật tiếng Việt-tiếng Nhật tốt nhất )
  • ngữ pháp
  • Đọc hiểu tiếng Nhật
Khi bạn tiến bộ với các bài học, bạn sẽ tìm thấy ít hơn và ít tiếng Việt, và ngày càng nhiều tiếng Nhật , vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn bắt đầu học ngay từ đầu!
Ngay cả khi lần đầu tiên học ngôn ngữ này có vẻ phức tạp, sau những bài học miễn phí, bạn sẽ có một nền tảng vững chắc trong tiếng Nhật .

Tiếng Nhật-Bài học

Bài học tiếng Nhật là một trang web miễn phí khác.
Trên trang web Bài học tiếng Nhật, bạn có thể truy cập  các khóa học trực tuyến được viết bởi các giáo viên Nhật Bản.
Bạn sẽ học cách nói “có” và “không” cùng với cách phát âm và tất cả các sắc thái khác của những từ này . Điều này có vẻ như là những từ dễ dàng cho chúng tôi ở phương Tây, nhưng ví dụ, ở Trung Quốc thì không có chữ “không”.
Ngoài ra còn có các lớp học để tìm hiểu các cụm từ lịch sự : "hello", "tạm biệt", "cảm ơn", hoặc "chúc ngủ ngon". Một lần nữa, tùy thuộc vào tình hình, có rất nhiều biến thể có thể.
Để tiến bộ và thể hiện bản thân một cách dễ dàng, hãy cẩn thận để học từ tiếng Nhật (động từ, tục ngữ, bổ sung, tính từ ...).
Với bài học tiếng Nhật, bạn thậm chí có thể tìm ra cách để học những từ xấu và xúc phạm bằng tiếng Nhật nếu bạn thực sự muốn!
Khi bạn học một ngôn ngữ,  điều quan trọng là bạn cũng nên tìm hiểu một chút về văn hóa của ngôn ngữ. Trên trang web này, bạn sẽ gặp phải lời khuyên cho khách du lịch, lời khuyên về cuộc sống, một lịch sử ngắn gọn của Nhật Bản, và một chút về phong tục như "matsuri" - lễ hội dân gian truyền thống.

Easyjapanese

Trang web Easyjapanese cung cấp các khóa học trực tuyến ở định dạng PDF , có thể hữu ích nếu bạn đang đi du lịch đến Nhật Bản và muốn học trên máy bay đến Tokyo.
Ưu điểm khác của trang web này là khía cạnh cộng tác của nó . Từ điển Việt-Nhật có thể được làm giàu bởi tất cả người dùng của trang web và nếu bạn muốn chia sẻ bất kỳ kiến ​​thức nào về trải nghiệm cuộc sống, bạn có thể làm điều đó thông qua diễn đàn. Một cách tất cả xung quanh sinh động hơn để học tiếng Nhật!
Các trang web nhấn mạnh về  ngữ pháp Nhật Bản, đó là hoàn toàn khác nhau từ chúng ta nhưng rõ ràng là cần thiết nếu bạn muốn một ngày xây dựng một câu đúng và làm cho mình hiểu bởi một người bản xứ!

Tofugu

Trang Tofugu cho bạn cơ hội học bảng chữ cái tiếng Nhật
Bạn cũng sẽ tìm thấy một tab "nghệ thuật và lịch sử" để tìm hiểu thêm về văn hóa Nhật Bản.
Bạn có biết, ví dụ, một geisha là một phụ nữ tinh tế và nghệ thuật của một là một nghệ thuật tổ tiên? Nó khá xa vai trò của một gái điếm trong phim phương Tây!
Nếu bạn là một fan hâm mộ của các bữa ăn ngon, bạn cũng sẽ tìm hiểu tất cả về những gì tạo nên ẩm thực Nhật Bản (sushi, sashimi, yakitori, maki, sake…), cũng như nguồn gốc của những món ăn này, cách nấu chúng, và ở đâu ăn chúng!

Thanh toán cho các lớp học tiếng Nhật trực tuyến của bạn

Học trực tuyến tiện lợi hiệu quả
Học trực tuyến tiện lợi hiệu quả
Bạn có muốn học thêm tiếng Nhật không? Chọn tham gia các khóa học ngôn ngữ có trả tiền!

Học tiếng Nhật trực tuyến Nhờ SOFL

Chúng tôi rõ ràng khuyên bạn nên học tiếng Nhật với chúng tôi  bằng cách tìm một giáo viên trên trang web của SOFL ! Bạn có thể tìm thấy các khóa học tiếng Nhật mà mình cần.
Công cụ tìm kiếm của chúng tôi cho phép bạn nhập vào khóa học bạn đang tìm kiếm (“Học tiếng Nhật trực tuyến”) và nhập địa chỉ của bạn để tìm một khóa học phù hợp nhất !
Ưu điểm là bạn có thể chọn gia sư của bạn, và họ sẽ đến nhà của bạn (hoặc cung cấp cho bạn bài học tiếng Nhật qua webcam ). Sử dụng  nền tảng của chúng tôi là miễn phí và đảm bảo chất lượng của các gia sư!
Bạn thậm chí có thể học nghệ thuật thư pháp nếu nó nổi thuyền của bạn!

Học tiếng Nhật trực tuyến để làm giàu từ vựng của bạn

Nếu bạn đã có được những điều cơ bản về ngôn ngữ Nhật Bản (các ký tự tiếng Nhật và có thể là một số cụm từ tiếng Nhật), thì đây có thể là thời gian  để làm giàu vốn từ vựng của bạn  để tương tác tốt hơn với Animé hoặc Manga!
Có những trang web sẽ cho phép bạn  học từ vựng bằng cách sử dụng các biểu thức được sử dụng bởi các nhân vật manga, các từ vựng (tình yêu, trường học, samurai hoặc ninja), và sau đó mời bạn kiểm tra kiến ​​thức của bạn thông qua một bài kiểm tra cho mỗi thể loại.
Trò chơi cũng là một cách tốt để vĩnh viễn có từ vựng nhập vào tâm trí của bạn, và nếu bạn là một fan hâm mộ của manga , bạn sẽ thậm chí còn dễ tiếp thu hơn với hình thức học tập này!
Để tìm hiểu thêm từ vựng, đừng bỏ qua việc mua một từ điển Việt-Nhật tốt . Bạn có thể đặt mục tiêu của mình trong việc học ba từ mỗi ngày và cố gắng ghép nối một câu với nhau khi bạn bắt đầu biết nhiều từ hơn bằng trái tim. Bạn sẽ thấy rằng sự tiến bộ của bạn sẽ rất đáng chú ý!
Một cách khác để học từ vựng là đọc bằng tiếng Nhật hoặc xem phim trong phiên bản gốc! Nhiều bộ phim hoạt hình là tiếng Nhật. Tất nhiên là có những kiệt tác của Miyazaki ! Cách học từ vựng này có nghĩa là bạn cũng đang học về văn hóa Nhật Bản.
Trong ngày hiện đại, nơi công nghệ ở khắp mọi nơi, bạn thậm chí có thể sử dụng điện thoại thông minh của mình để tải xuống một trong một số  ứng dụng tuyệt vời để học tiếng Nhật.

Tôi muốn khám phá nền văn minh Nhật Bản

Khám phá văn hóa Nhật Bản
Khám phá văn hóa Nhật Bản
Nếu bạn đang muốn đi du lịch đến Nhật Bản, điều quan trọng là phải biết một số từ và cụm từ quan trọng, cùng với cách phát âm tiếng Nhật, để giúp bạn đạt được. Nó cũng có thể là khôn ngoan để tìm hiểu những thói quen và phong tục của đất nước cũng như địa lý của nó.
Nhật Bản có một lịch sử và văn hóa rất phong phú  . Điều này có nghĩa là bạn gần như chắc chắn sẽ rời khỏi vùng đất của mặt trời mọc với một quan điểm văn hóa độc đáo về mọi thứ. Nhưng trước khi đến thăm Nhật Bản, bạn nên tìm câu trả lời cho một số câu hỏi quan trọng để tận dụng tối đa chuyến đi của mình:
  • Tôn giáo phổ biến nhất ở Nhật Bản là gì?
  • Khi nào có thể thấy hoa anh đào?
  • Tên của Hoàng đế hiện tại là gì?
  • Ngôi đền và khu bảo tồn nào là nơi tốt nhất để ghé thăm?
  • Lịch sử kimono là gì?
  • Làm thế nào mà đất nước hồi phục sau Chiến tranh thế giới thứ hai và những quả bom rơi xuống Nagasaki và Hiroshima?
  • Tương lai giữ gì cho Nhật Bản kể từ thảm họa hạt nhân Fukushima?
Và có lẽ bạn đang quan tâm đến một cái gì đó hiện đại hơn, giống như văn hóa điện thoại di động Nhật Bản . Điều này quan trọng hơn về mặt xã hội so với hầu hết các nước phương Tây.
Ở Nhật, điện thoại di động được gọi là keitai denwa ( 電話), theo nghĩa đen là “điện thoại di động” và thường được gọi đơn giản là keitai . Như ở các nước phương Tây, phần lớn dân số Nhật Bản hiện sở hữu một chiếc điện thoại di động (keitai).
Nhật Bản là văn hóa rất khác với thế giới phương Tây. May mắn thay, nhờ internet, bạn tìm thấy một số video để học tiếng Nhật , và các sắc thái văn hóa đi kèm với nó.
Khi đến thăm Nhật Bản có một số khác biệt văn hóa đặc biệt mà bạn nên tìm kiếm. Người Nhật có cách cư xử điện thoại tuyệt vời ở nơi công cộng. Tại Nhật Bản, trò chuyện trên điện thoại trên tàu được coi là cực kỳ thô lỗ và thường không được dung thứ. Trên tàu Shinkansen và một số tàu liên thành phố khác, có thể nói chuyện trên điện thoại ở cuối toa nếu có cửa ra vào giữa ghế và cuối toa.
Có những dấu hiệu bình thường trên tàu nhắc mọi người chuyển đổi điện thoại của họ sang "chế độ theo cách", có nghĩa là im lặng. Mọi người thường thường cẩn thận về thời gian và địa điểm họ nói chuyện trên điện thoại, vì gây bất tiện cho người khác và thu hút sự chú ý của chính họ ở nơi công cộng là điều mà nhiều người Nhật Bản muốn tránh.
Hầu hết người dân Nhật Bản có một bộ phim riêng tư ở phía trước màn hình điện thoại của họ  mà không cho phép xem điện thoại ngoại trừ trực tiếp ở phía trước màn hình. Khi mọi người được đóng gói chặt chẽ trên một chuyến tàu cao điểm, họ vẫn muốn có sự riêng tư.
Trang Kanpai trả lời một số câu hỏi này và mời bạn khám phá bốn hòn đảo chính (Shikoku, Hokkaido, Honshu, Kiushu), quần đảo Okinawa, Núi Phú Sĩ và sử dụng tàu cao tốc Shinkansen nổi tiếng của nó.
Ngoài việc là hướng dẫn viên du lịch , bạn có thể học tiếng Nhật thông qua các hướng dẫn trò chuyện có sẵn trên trang web Kampai.
Nếu bạn đam mê điện ảnh và phim hoạt hình, chúng tôi khuyên bạn nên đọc các phân tích về các tác phẩm như The Castle ở Cielou và Princess Mononoke .
Hãy nhận biết rằng có một số  sách hay để học tiếng Nhật . Sách giáo khoa như vậy có thể được sử dụng để học cách tự nói tiếng Nhật hoặc bổ sung cho các bài học ngôn ngữ của bạn.
Tóm lại :
  • Nếu bạn muốn học tiếng Nhật , hãy bắt đầu bằng cách biết bảng chữ cái trước. Hầu hết mọi người có thể làm chủ nó trong một vài tuần, vì vậy bạn nên ổn thôi! Khi bước này kết thúc, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều cho bạn!
  • Học tiếng Nhật có thể được thực hiện trực tuyến nếu bạn nghiêm túc và hiếu học . Nếu không, bạn nên học với một gia sư riêng.
  • Khi học một ngôn ngữ - đặc biệt là tiếng Nhật - điều quan trọng là phải đắm mình trong văn hóa và lịch sử của đất nước. Điều này sẽ cho phép bạn hiểu rõ hơn về đất nước và việc sử dụng các từ nhất định thay vì không có đầu mối!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét