Học tiếng Nhật như một đứa trẻ sẽ tiếp thu nhanh hơn.

Khi một đứa bé được sinh ra chúng sẽ bắt đầu quá trình học hỏi và thu nạp kiến thức cho mình. Từ khi chưa biết nói chúng đã nhìn và nghe để thu nhập kiến thức cho bản thân mình. Việc học ngôn ngữ như một bản năng sống của chúng. vậy thì sống trong môi trường ngoại ngữ là phương pháp học tốt nhất. 

Nghe trước, nói sau

Luyện giao tiếp tiếng Nhật như một đứa trẻ
Luyện giao tiếp tiếng Nhật như một đứa trẻ
Với chu trình học tiếng Nhật, phong phú người cùng ứng dụng 1 cách: Viết trước, nói sau. cách thức truyền thống này có thể giúp người học tiếng Nhật đạt điểm số rất cao trong những kì thi nhưng cũng hạn chế chức năng giao tiếp tiếng Nhật của chính họ trong các tình huống thực tế.
Trở lại với lứa tuổi lên 3, lên 5, trẻ con đơn thuần chỉ biết bập bẹ các từ ngữ đơn giản mà không thực sự hiểu điều mình đang nói. Khi thấy con đã quen với cách thức phát âm, các bậc phụ huynh sẽ chỉ vào các con vật, đồ vật thực tế để trẻ nhỏ có hình dung cụ thể hơn. Từ đó, trẻ sẽ phát triển khả năng nhận biết, kết nối từ ngữ với hình ảnh một bí quyết tự nhiên nhất.
Tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL, cả nhà sẽ bắt đầu vòng tròn tiếp thu ngôn ngữ từ việc thực hành kỹ năng nghe, lặp lại, đọc, nói theo theo đúng ngữ điệu và cách thức phát âm của người bản xứ qua bài học thúc đẩy phương pháp này giúp người học khắc ghi các mẫu câu thông dụng, tạo thói quen phản xạ trong bối cảnh giao tiếp thực tế.
Nhận diện mặt chữ và ghi nhớ
Đến khoảng 6 tuổi trở đi, trẻ em sẽ tiếp nhận các bài học bằng chữ viết và chữ số từ trường học. Đây là giai đoạn vô cùng quan trọng, bởi không chỉ giúp trẻ liên kết âm ngữ, hình ảnh với chữ viết, mà còn là tiền đề để trẻ tiếp thu những tài liệu, sách vở cho hành trình học tập về lâu dài của mình. Theo đó, tại Trung tâm tiếng Nhật cũng sẽ trải nghiệm bài tập ôn luyện ngay sau khi luyện nghe – nói. Lúc này, không ít người học sẽ giải tỏa được thắc mắc về nội dung câu chữ, cấu trúc được lồng ghép trong đoạn hội thoại mà mình được nghe trước đó.
Ngoài ra cả nhà còn được tham gia những trò chơi nhỏ để nhận biết toàn bộ mặt chữ trong bài học 

Phản xạ trong giao tiếp

Luyện phản xạ giao tiếp tiếng Nhật
Luyện phản xạ giao tiếp tiếng Nhật
Cùng với lượng kiến thức được đưa vào não bộ thông qua giải pháp nghe – lặp lại – đọc – nói – nhìn mặt chữ thì giao tiếp là phương pháp tốt nhất giúp con người làm chủ được ngôn ngữ. Thực tế cho thấy, con người dễ thẩm thấu tiếng mẹ đẻ là vì họ được đặt vào môi trường giao tiếp bằng chính ngôn ngữ đó. các liên quan của tiếng mẹ đẻ thông qua thính giác, thị giác sẽ khiến con người hình thành thói quen ghi nhớ để có thể giao tiếp 1 bí quyết thuận tiện với các người trong cộng đồng của mình.
Nhận thấy tầm quan trọng của môi trường thực hiện đối với việc học ngoại ngữ, Trung tâm tiếng Nhật đã tạo nên không gian 100% nói tiếng Nhật cùng giáo viên bản ngữ hoặc giữa các mọi người với nhau, giúp họ tự tin phát huy kỹ năng giao tiếp 1 biện pháp hay nhất. Ở lớp Giao tiếp tiếng Nhật : Nghề nghiệp, Du học, Kinh doanh, Du lịch…vvv Không những vậy, với các buổi đàm đạo nhóm bất cứ cả nhà nào cũng có thể tìm thấy các người bạn chung sở thích trò chuyện về các vấn đề thường thấy trong cuộc sống.

Học ở trẻ nhỏ sự bạo dạn

Học sự bạo dạn của trẻ nhỏ
Học sự bạo dạn của trẻ nhỏ

Trong khi trẻ nhỏ tập nói bằng tất cả sự háo hức đầu đời thì người lớn lại thường nhút nhát, ngại ngùng khi tiếp nhận 1 ngôn ngữ mới. Khác biệt về mặt nhận thức này là 1 trong những nguyên do dẫn đến sự chênh lệch về tốc độ tiếp thu. Không những vậy, với những hạn chế về trí não ở độ tuổi cao nhiều người khó lòng theo đúng lúc bài học trong lớp có đông cả nhà. Chính điều này đã cản trở con đường tiếp cận tiếng Nhật của họ.
Hiểu được điều này, trung tâm tiếng Nhật SOFL đã thiết kế những lớp học dành riêng cho những người cùng trình độ. Bốn các bạn trong mỗi lớp sẽ có phong phú cơ hội tác động với giáo viên bản ngữ để chỉnh sửa phương pháp phát âm, ngữ điệu. Hơn nữa, mỗi sinh viên có thể điều chỉnh tốc độ học tùy theo chức năng tiếp thu và cách thức sắp xếp thời gian của mình. 
Học tiếng Nhật như một đứa trẻ thật thú vị đúng không nào các bạn hãy đồng hành với Trung tâm tiếng Nhật SOFL để biết thêm nhiều phương pháp học thú vị hơn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét