TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SOFL

Tiếng Nhật nhanh chóng trở thành ngoại ngữ phổ biến ở Việt Nam. Vì vậy nhu cầu học tiếng nhật của các bạn trẻ ngày một gia tăng, việc lựa chọn một trung tâm đào tạo tiếng nhật uy tín trở thành tâm điểm của các bạn trẻ. Tại Hà Nội Trung tâm tiếng Nhật SOFL là một địa chỉ đáng tin cậy của các bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu về SOFl để biết rõ hơn vì sao SOFL lại là địa chỉ đáng tin cậy.


Trung tâm đào tạo nhật ngữ

1.Chất lượng được đặt lên hàng đầu.

Châm ngôn hoạt động của SOFl là “Học thật – chất lượng thật”

Giảng viên là các giáo viên giàu kinh nghiệm đang giảng dạy tại các trường đại học có phương pháp giảng dạy hiệu quả.

Các giảng viên có trình độ N2, N1 trong đó 80% đã đi tu nghiệp tại nước ngoài.

Giảng viên luôn có trách nhiệm và nhiệt tình trong giảng dạy.

Phòng học rộng, thoáng mát với đầy đủ tiện nghi phục vụ cho việc dạy và học đạt tiêu chuẩn châu âu.

Có hệ thống trông giữ xe an toàn, tiện lợi.

Ngoài ra còn có hệ thống language coffe ở tầng 1 và tầng 2 để các bạn thư giãn giải trí sau giờ học.

2. Học tập theo phương pháp chuẩn quốc tế.


Sau những giờ học trên lớp các học viên có thể học tiếng Nhật online tại nhà để trau dồi kiến thức nhật ngữ tối đa. Việc này giúp tăng hiểu quả học tập của học viên.

Thực hiện những buổi học bù để giúp cho những học viên nghỉ không bị mất kiến thức.

Tổ chức các buổi họp chuyên môn cho các giáo viên để đưa ra phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất.

Thường xuyên tổ chức các buổi kiểm tra đánh giá trình độ của học viên.

Thường xuyên đầu tư thiết bị giảng dạy, hệ thống tài liệu tham khảo cho giảng viên. Đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại nhất tạo môi trường học tập tốt nhất cho học viên.

3. Lớp học cũng là nhà


Giao lưu trong giờ học

Trung tâm tiếng Nhật SOFL luôn tổ chức các buổi giao lưu ngoại khóa cho các học viên và giảng viên. Ở đây giảng viên không chỉ là một người thầy giảng dạy mà còn là những người anh người chị luôn quan tâm thấu hiểu những khó khăn của các bạn. Từ đó đưa ra các giải pháp giúp các bạn cải thiện cách học và kĩ năng làm việc và giao tiếp tiếng nhật như người nhật.

Khi đến học tại trung tâm các học viên sẽ được chia thành nhiều nhóm nhỏ để có thể giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình học. Tăng khả năng làm việc theo nhóm cho học viên.

4. Phương châm giảng dạy của SOFL không phải chỉ trên lý thuyết mà phải áp dụng được trong thực tế.



Giao tiếp tiếng nhật hàng ngày

Các học viên sau khi tốt nghiệp mà chỉ có thể làm các bài kiểm tra trên giấy không thể vận dụng được trong giao tiếp hàng ngày thì một người có tiền mà không thể tiêu được. Vì vậy SOFl luôn chú ý tới việc có thể áp dụng các kí năng đã học vào cuộc sống cho học viên, từ đó nâng cao hiệu quả giảng dạy và chất lượng đầu ra của học viên.

Có lẽ vì tất cả những thứ trên mà Trung tâm tiếng Nhật Sofl là lựa chọn đầu tiên của các bạn trẻ Hà Nội. Không chỉ vì chất lượng tốt mà học phí cũng rất phải chăng với nhiều chương trình khuyến mãi cho các học viên đăng kí. Hãy nhanh tay gọi điện đến số điện thoại hoặc trực tiếp đến các cơ sở đào tạo của sofl để đăng kí cho mình một khóa học tiếng nhật và nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn từ Sofl





0 nhận xét:

Đăng nhận xét